🔒 Closed help me decide ka phc 13k budget for midrange phone spec?

Status
Not open for further replies.

PHC-WANGzki

Forum Guru
Help me decide mga ka phc may suggestion ba kayo na phone na 13k below.. with good specs.. nakatingin na ako ng ibang phone like realme 5 pro , xiaomi note 8 pro,,,


naghahanap po kasi ako phone na goods para sa inyo o sa may mga phone na price range nya..

hope help me decide coz i badly needed the phone for everyday usage(gaming and social media lng.)
 
Camera, built, quality go for huawei p30 lite (13,990) or huawei y9 prime (11,990) fhd+ reso plus kirin 710 chipset. Mas tipid sa batt at hindi bumababa fps pag gaming at parehas usb type c fast charging
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 436
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Xtian04

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top