🔒 Closed Xiaomi, Oppo or Vivo?

Status
Not open for further replies.

PHC-xXx

Eternal Poster
Balak ko sana bumili kaso di ako makapag decide dami kaseng choices at magandang pag pipilian pero may ma isasuggest ba kayo?
 
but usa naman nag endorse dito diba saka quality sya... at sikat
that's could manufacturer kahit ang samsung or iphone meron silang pagawaan sa china. lahat naman yan quality phone vivo oppo xiaomi. wag ka lang bibili ng myphone cherry mobile skk haha alam niyo na quality niyan basta gawang pilipinas hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 774
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Rokraztinator

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top