🔒 Closed Makecoinpro ( Cloud Mining ) 10/8/2019

Status
Not open for further replies.
Sana Boss paying ito, ang mura naman ng GH rate nila... Balitaan niyo po kami kung paying nga talaga...

Edit: sa ETC ako nagmimina, investment ko sa coinbase habang mahina pa ekonomiya nito... Ang baba at ang mura pa... Sana legit nga ito. Babayad kaagad ako kung totoo...
 
Sana Boss paying ito, ang mura naman ng GH rate nila... Balitaan niyo po kami kung paying nga talaga...

Edit: sa ETC ako nagmimina, investment ko sa coinbase habang mahina pa ekonomiya nito... Ang baba at ang mura pa... Sana legit nga ito. Babayad kaagad ako kung totoo...
Tingnan mo thread ko boss pag may time ka, may proof of payment na ako dun. Pati madami ako info na nilagay dun sa thread, salamat!

Sa iba pakivisit na rin thread ko first time ko gumawa kahit mejo matagal na ko dito sa PHC hahah, tulungan lang po tayo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 184
    Replies
  • 7K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
orpheusian

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top