🔒 Closed Makecoinpro ( Cloud Mining ) 10/8/2019

Status
Not open for further replies.
Kahapon pa ako nakapagsimula nito paps inoobservhan ko ang kinagandahan nito ung bonus panay abang nga ako eh kasi nagdrodrop sya sa 1 level kapag hindi mo click un bonus icon nila 😅
 
Uu nga mo maganda kasi eth 9k din pag nakakuha ka ng 1 eth bitcoin kasi napili ko rin

Oo nga eh. sayang. di bale sa susunod diskarte natin yung maliliit nalang kunin natin hahaha. medyo konti lang naman nilagay ko eh. yung kita ko sa 2x tsaka 3x lang yung ginastos ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 184
    Replies
  • 7K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
orpheusian

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top