🔒 Closed pa help mga master

Status
Not open for further replies.

PHC- Buddha

Eternal Poster
pa help po sana mga malupit na sa website making.

ano po ba ang code na ginagamit sa pag lagay ng background music na naka auto play?

di ko kasi mapagana eh. ahhahaha sa youtube at sa google ako nag search pero di parin mag play ang background music.
kaya yang nasa picture bali hula hula ko nalang yan di parin mapagana wahahhaha

patulong po sana :)

1570438077286.webp
 
<Audio controls autoplay style="display:hidden">
<source src="movie.mp3" type="audio/mp3">
</audio>

try mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 414
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kentify

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,651
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top