🔒 Closed Play COD Mobile on PC

Status
Not open for further replies.
may error gameloop ko sa cod mobile,. unsupported, bakit kaya?
 
tried to run it, nag UAC lang tapos click ko yes, wala namang nangyayari. wlang nag install

-nvm. ang tagal lang mag open nung app. hump
 
Sir ask ko lng nagkakaproblem din ba kayo sa mic nyo pag naglalaro kayo ng cod mobiel sa gameloop?
Diko sure kung ung gameloop tlaga may problem saken or ung headset ko .
Ayaw na kase lagi gumana yung mic after 1 game eh. Sa 1st game lang sya gumagana so need i restart pa lagi ung gameloop bago makagamit ng mic. Pahelp nmn sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 701
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
five5

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top