❓ Help Pahelp

Status
Not open for further replies.

Gabuat

Fanatic
Ssl? At ssh method na lang ba gumagana dito sa qc?? Kasi ung ginagawa ko..gumagana siya pero later on mawawala at mahirap na mag connect. My marerequire ba kayo saking site para mapagana ko at di na tumirik ung config ko?? O talgang sa area lang ang problema? Salamat sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 328
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SSJ2

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,993
Total visitors
4,176

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top