❓ Help 502 read from the server failed

Status
Not open for further replies.
Boss, dun mo na lang sana pinost sa thread na ginawa ko. hehe. try mo po idisconnect tapos connect mo ulit si proxydroid tapos irefresh mo ulit yang pag kung magwork :D
 
Boss, dun mo na lang sana pinost sa thread na ginawa ko. hehe. try mo po idisconnect tapos connect mo ulit si proxydroid tapos irefresh mo ulit yang pag kung magwork :D

Ok boss di kaya to sa settings ku?..duda aku sa Apn Protocol to boss eh..di ba nag.ganito yung sayo boss?..Ipv4 ba gamit mu sa Apn Protocol mu boss?..dimu din kasi makikita yung ss ku boss eh kung dun aku magreply
 
minsan, pag mabagal ang internet connection... or matagal magload yung browser..
 
Ah ganun ba boss..ikaw boss henji..globe trick dn ba gamit mu o ibang network ka?
globe ako,, yung ke bos xS ginagamit ko (uSurf)

minsan naman yung pSiphon ni bos jamesiswizzard1..

nakakatuwa, andaming options for free internet.. lupet tlaga mga taga phc(y)
 
globe ako,, yung ke bos xS ginagamit ko (uSurf)

minsan naman yung pSiphon ni bos jamesiswizzard1..

nakakatuwa, andaming options for free internet.. lupet tlaga mga taga phc(y)

Ah ganun ba..pc mode ka pala..anu ba area mu boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 962
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top