Nontikweed
Elite
LOL spam check modin messages koNontiquid, másáráp ba ulam mo gabi gabi SPAM?
kasi kaka pa pampam mo sa mga threads kaya pala umabot na ng 13k posts mo haha
troll pa more, spam pa more

LOL spam check modin messages koNontiquid, másáráp ba ulam mo gabi gabi SPAM?
kasi kaka pa pampam mo sa mga threads kaya pala umabot na ng 13k posts mo haha
troll pa more, spam pa more

eh ung pag comment mo lang sa thread ko ng walang ka kwentang sagot is just a proof na hilig mo mag comment sa mga thread kahit walang kwenta/ambag..LOL spam check modin messages ko![]()
Anu thread ito lang kc nakikita thread mo?check my thread about claiming freeyt![]()
https://phcorner.org/threads/767260/Anu thread ito lang kc nakikita thread mo?