The_Weeknd
Forum Veteran
Kaka claim ko lang ngaung araw sa other sim ko ng freeyt at WALANG nakalagay na I have recieved 30 or 60 days blah blah
basta ang reply is freeyt expiration: 09/28/2019
pwede ko picturan ung screen as proof pero tinatamad akong mag upload kasi naka PC ako ngaun
sa inyo ba ganun din?
try nyo i claim ulit sa *123#, magrereply yan kung kelan expiry.... tingnan nyo baka nabago sa sep 28 rin ung expiration. sa current sim ko is nov 11 pa nung last check ko
basta ang reply is freeyt expiration: 09/28/2019
pwede ko picturan ung screen as proof pero tinatamad akong mag upload kasi naka PC ako ngaun
sa inyo ba ganun din?
try nyo i claim ulit sa *123#, magrereply yan kung kelan expiry.... tingnan nyo baka nabago sa sep 28 rin ung expiration. sa current sim ko is nov 11 pa nung last check ko



