🔒 Closed FREE yôutubê hanggang bukas na lang? SEPTEMBER 28

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
Kaka claim ko lang ngaung araw sa other sim ko ng freeyt at WALANG nakalagay na I have recieved 30 or 60 days blah blah
basta ang reply is freeyt expiration: 09/28/2019

pwede ko picturan ung screen as proof pero tinatamad akong mag upload kasi naka PC ako ngaun

sa inyo ba ganun din?
try nyo i claim ulit sa *123#, magrereply yan kung kelan expiry.... tingnan nyo baka nabago sa sep 28 rin ung expiration. sa current sim ko is nov 11 pa nung last check ko
 
Kaka claim ko lang ngaung araw sa other sim ko ng freeyt at WALANG nakalagay na I have recieved 30 or 60 days blah blah
basta ang reply is freeyt expiration: 09/28/2019

pwede ko picturan ung screen as proof pero tinatamad akong mag upload kasi naka PC ako ngaun

sa inyo ba ganun din?
try nyo i claim ulit sa *123#, magrereply yan kung kelan expiry.... tingnan nyo baka nabago sa sep 28 rin ung expiration. sa current sim ko is nov 11 pa nung last check ko

Screenshot_2019-09-27-19-46-46-721_com.android.mms.webp
nag expire 60days ko kahapon then nag claim ulit ako. binigyan ako ng another 60days nov. 25 expire niya.🙂
 
Baka hindi lang auto claim iyo paps.
ah may ganun ba? so everyday i claim ko siya? make sense nga, un lang di nagreply kung 30 or 60 days pero ok na rin
pang backup ko lang ung other sim ko kaya clinaim ko haha
nakaka 600gb na ako sa current sim ko haha #sarapngfreeyt
 
Baka hindi lang auto claim iyo paps.
ah may ganun ba? so everyday i claim ko siya? makes sense nga, un lang di nagreply kung 30 or 60 days pero ok na rin
pang backup ko lang ung other sim ko kaya clinaim ko haha
nakaka 600gb na ako sa current sim ko haha #sarapngfreeyt
 
Hintayin monalang si SUN kung tatanggalin ba o hinde dinaman CS member dito 😜
Haha di rin naman reliable mga CS eh pag tinanong mo nga sila kung available pa TU50 hindi daw eh nakaka avail pa naman tayo haha

wala naman masama magtanong dito, atleast I raised awareness sa mga nakikinabang ng freeyt
 
Haha di rin naman reliable mga CS eh pag tinanong mo nga sila kung available pa TU50 hindi daw eh nakaka avail pa naman tayo haha

wala naman masama magtanong dito, atleast I raised awareness sa mga nakikinabang ng freeyt
Try momuna mag-search bago post nang thread 😜
 
pag may na search kang post dito sa PHC or page sa google na directly sagot sa tanong ko sa post ko sige magaling ka na haha
 
Nontiquid, másáráp ba ulam mo gabi gabi SPAM?
kasi kaka pa pampam mo sa mga threads kaya pala umabot na ng 13k posts mo haha
troll pa more, spam pa more
 
  • Like
Reactions: E4P
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 975
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,554
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top