👨‍🏫 Tutorial Closed Thread (x2 not paying 10-07-19)

Status
Not open for further replies.
paano nyo po makikita master
Punta ka sa block chain tas copy paste mo yung wallet address mo, tas makikita mo mga transactions doon kung may mga pending doon😁 at kung isa sa pending yung address mo papasok sa wallet mo yun pero kung hindi😁 alam na hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 628
    Replies
  • 12K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
393
Guests online
2,112
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top