👨‍🏫 Tutorial Closed Thread (x2 not paying 10-07-19)

Status
Not open for further replies.
Hapon pa yan... Same yesterday morning processing lahat tapos mga 2pm start payment na.
So ibigsabihin wag lang processing nakalagay, heheheh pag finished may chance pa. Oh yes bayad na kasi utang ko kay gcash, yung payment ngayon roll ko ulit, si x3 paying padin ang bilis lang kaka received ko lang 167.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 628
    Replies
  • 12K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
393
Guests online
2,112
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top