🔒 Closed Acer Z1402 Black Screen.

Status
Not open for further replies.

ShiroJay

Fanatic
Mga sir. Need help. After magflash ng bios biglang black screen nalang yung laptop. Ano pwedeng gawin dito ? :( may pag-asa papo ba to ? Salamat sa tutulong.
 
Mga sir. Need help. After magflash ng bios biglang black screen nalang yung laptop. Ano pwedeng gawin dito ? :( may pag-asa papo ba to ? Salamat sa tutulong.
tsk tsk.,pasensya kana pero ewan ko ba mga taong pinakikialaman ang bios.,yan pa naman sa isang vital part ng isang pc..

well pag di mo naibalik palit board kana.,next time wag kana mag flush ng bios .,dahil kahit mag upgrade pa yan same pa rin work nyan .,BASIC INPUT OUPUT SYSTEM pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 321
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ShiroJay

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top