🔒 Closed Help - Usable Memory is Less than half of my total RAM

Status
Not open for further replies.

Wrrn Clrk

Eternal Poster
Bat ganito to.
8gb memory ko pero 3.4gb lang usable? (Pano kaya mapapataas usable nito?)IMG20190924194823.jpg
----------------

Tapos eto nman
Capture.JPG
Bakit sa dxdiag 2013mb sya pero jan konti lang.

Salamat ng marami sa makakatulong

Respect POst.
------------------

Edited: dahil sa kaka search ko. Napunta ako dito
IMG20190924202150.jpg
Ung hardware reserved po ang taas. Pano ba lipat yon Usable Memory... Please patulong....
 
ganon talaga yan paps pag amd.. di gaya sa intel na usable lahat.. bali sa pag start ng pc mo kinukuha nya na yong ibang memory para mas bumilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 119
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Darklord18

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top