One Piece Stampede eng sub

Status
Not open for further replies.
ahahahaa koreeeek! halos ininvade daw buong sinihan ng babae fans ni luffy sabi nung kasamahan ko dito office. hahaha gusto pa e kwento sakin para sa kanya na daw ako magbayad pang sine hahahaa
hahaha. maganda kc story ng OP. pati misis ko nakikinood na nga eh kahit di nka panood nung past episodes. ung klasmit ko, dati pinag tatawan kami pg nanunod ng OP kasi ampapangit dw ng characters ng OP, pero ngaun pinapanuod na from ep 1 - 889 na ata cya. haha
 
hahaha. maganda kc story ng OP. pati misis ko nakikinood na nga eh kahit di nka panood nung past episodes. ung klasmit ko, dati pinag tatawan kami pg nanunod ng OP kasi ampapangit dw ng characters ng OP, pero ngaun pinapanuod na from ep 1 - 889 na ata cya. haha
gusto ko lakompake sasabihin nila hahahaha pa tattoo ko pa nga si Luffy eh. hahaha nabaliw na talaga ako.
1569222453968.png

1569222485426.webp
Pinagpipilian ko pa kung san dyan hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 342
    Replies
  • 15K
    Views
  • 181
    Participants
Last reply from:
aZhia CH

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top