🔒 Closed maintenance software

Status
Not open for further replies.
sa properties ng drive lang paps.. defrag lng ng mga fragmented datas.. nagpapabagal din kasi yun..

meron din ako gamit dati na defragmenter/tor pero hindi ko na ma remember ano name ng software. cge po try ko eto...mabagal ba paps? yan kc issue sa windows deframenter.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 184
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
M171

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top