🔒 Closed Home-credit Laptop

Status
Not open for further replies.

jpapyrus

Fanatic
Mag-hohome credit po sana ako ng laptop. Pahelp po sana kung anu maganda.
Lenovo ideapad s145
Asus X507M
Acer Aspire 3

Anu po sa kanila yung sulit na ihome-credit?
20190923_105011.webp20190923_104953.webp20190923_104944.webp
 
tama ung mga naunang comments. if mag pupurchase ka ng laptop specs agad tingnan mo. pangalawa na yang brand. depende na rin yan sa budget mo and sa pag gagamitan mo. like if for gaming porpuses or vid editing dapat nka high end if for office works lng. ok na i3 or o i5
 
Maraming salamat mga ka-PHC. Malaking tulong! Yung Lenovo ideapad s145, okay ba ihome-credit? Nagsearch ako. Hindi siya celeron, i7 yata!

Parang phone din po yan. May variant din po bawat model. Pwedeng same model pero availble in different processors like celeron, pentium, i3, i5,...
Check nyo nalang po yung specs nung laptop bago nyo bilhin.

Tip lang po. Alamin nyo muna if saan nyo sya gagamitin. Tapos set ka ng range mo ng budget.
 
S
Parang phone din po yan. May variant din po bawat model. Pwedeng same model pero availble in different processors like celeron, pentium, i3, i5,...
Check nyo nalang po yung specs nung laptop bago nyo bilhin.

Tip lang po. Alamin nyo muna if saan nyo sya gagamitin. Tapos set ka ng range mo ng budget.
Sa tatlo po, anu ang mas maganda?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 799
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jpapyrus

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
2,189
Total visitors
3,480

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top