🔒 Closed Paano maaccess yun OpenVPN na nakainstol sa Modem?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Sabi naman nun binilhan ko meron daw nakainstol pero hindi ko alam kung paano maaccess di ko naitanong sa nagbenta sakin.Kelangan ba may load para maaccess yun?
 

Attachments

  • Screenshot+2019-03-17+22.51.50.webp
    Screenshot+2019-03-17+22.51.50.webp
    125.5 KB · Views: 28
sa google chrome browser mo type 192.168.8.1:8080 yan ang vpn naka install default username: admin password : admin B315s-936 ba yan na modem ka ts ?
 
sa google chrome browser mo type 192.168.8.1:8080 yan ang vpn naka install default username: admin password : admin B315s-936 ba yan na modem ka ts ?
The site can't be reached kahit anong browser gamitin ko anyan lumalabas.
 
kung walang lalabas hindi pa na install yung openvpn nyan ... ikaw nlang mag install madali lang naman ... naka custom firmware narin bayan yung compatible lagyan ng openvpn ? or openline na firmware ?
 
Pahelp mga bossing pano i unstall or i delet ung vpn sa 936 mg uupdate sana ako old kc ung vpn ng modem ko..tried na ung putty at uninstall exe ayaw parin mawala nyan..
 

Attachments

  • 20190923_183013.webp
    20190923_183013.webp
    109.2 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 905
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hardcopy101

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top