🔒 Closed Sino na po nakagamit ng tc games??

Status
Not open for further replies.
Hello mga ka-PHC..ask ko lang kung na-try nyo na bang gamitin yung tc games??isa po syang screen mirroring android to pc or laptop na pwedeng maglaro ng kahit anong mobile games without emulator,,pwedeng pubg using mouse and keyboard,ang prob.lang kailangan mo mag reg ng vip para magamit yung key mapping..
Ask lang sa mga master jan meron pb way para magamit ito na hindi magreg ng vip,i mean may tricks ba para dito??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 96
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mandirigma18

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top