🔒 Closed Fast Browser and Secure

Status
Not open for further replies.
Lenovo ideapad 130 14ikb laptop ko pwede po pacheck if pwede
Ram at hard drive lang pwede ata mapalitan eh
hindi ako masyado familair eh, wala din ata kasi sa google makikita yung pinakaloob ng laptop mo, yung banda sa board.
ako naman, nec vx-b, galing japan. ito kasi nakalas ko na, at may nakita akong wifi slot na available sa board niya, pero ang gamit kong wifi is dongle
 
Ah ganun ba siguro unahin ko muna iupgrade yung ram at ssd ..
yung processor mo, ipacheck mo sa tech, kung upgradable , basta hindi nakaintact ah, yung hindi nakalinang sa board, pwede yun maiupgrade.. or sympre, depende parin sa motherboard,
 
Ah ganun ba siguro unahin ko muna iupgrade yung ram at ssd ..
ang pwede mong iupgrade sa laptop mo kung sakali ay, ram, storage, processor, tapos additional external gpu.
ayan yung target ko sa laptop ko.
 
Wait po pakita ko
panoorin mo yung nasa youtube, tapos kung medyo aware ka sa unit mo, na baka sakali may makita kang slot for wifi sa board mo, dun yun isinasalpak yung external gpu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 327
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kukucrunch

Online now

Members online
1,428
Guests online
3,485
Total visitors
4,913

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top