❓ Help pasok mga expert

Status
Not open for further replies.

jahnino

Honorary Poster
mga paps, may 936 po akong modem tas may sun na sim tu50 po ang load,
ganito po nangyari, gumamit kami nang srr sa isang modem 5 ka device po naka connect sa isang server at sa isang modem na rin,
yun po ba ang dahilan kung bakit na wala yung data nang sun ko?, di naman sya naka block kasi may signal naman po nung nilagay ko sa cp tas naka balance inquire pa ako,
pa sagot po mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 366
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top