🔒 Closed J4+

Status
Not open for further replies.

Broez

Honorary Poster
Good day mga ka PHC may question lang ako about sa j4 plus ko. Nag aautomatic restart kasi siya pag biglang nag hang, napapadalas pa. Nat try ako mag download at flash ng firmware, nag hard reset narin ako. Pero nangyayari parin. Any advice po. TIA sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 697
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sanipg19

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,458
Total visitors
3,746

Forum statistics

Threads
2,319,658
Posts
29,201,874
Members
1,179,771
Latest member
RA TAN
Back
Top