Help!! asap!! how to remove hpui.exe??

Status
Not open for further replies.

frexiejohn

Fanatic
im using trojan killer now?? tama ba toh gagawin ko...scanning in process sya now...??

is their any solution.....pls fast reply
 
kung process naman goto task manager then open file location then delete kung ayaw madelete tapos end process kung ayaw parin ma end process use this--->https://phcorner.org/threads/process-häçker-2-32-portable-2-2mb.65938/
 
mga sir..tapos ng mg scana ng trojan killer na DL ko. 372 files detected...ok lang bah delete ko toh lahat...malware and adware files..kaya lang need niya activation code para ma quarantine ko ang mga infected. hmm meron ba kayo activation code jan mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
frexiejohn

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top