🔒 Closed AMD A8 9600

Status
Not open for further replies.

Stryadexx

Forum Veteran
Asus Prime A320M-K.webp

AMD A8 9600 at Asus Prime A320M-K ok lang ba na kabitan ko pa ng GT630 2gb 128bit?
Or mas malakas na yung APU mismo??
Salamat sa magbibigay ng ideya..
 
kung nasa possession mo na yung gt630, subukan mo na lang. check mo kung gddr5 yan kasi may ddr3 na lumabas din. yung apu kasi makikihati sa ram mo.
kung bibilihin mo pa lang, wag na. tingin ka na lang ng mas malakas.
 
mas malakas ang gpu ng A8 kesa GT 630, LMAO yung R7 onboard gpu nga ng A8 di na uutilized ng 100% kasi yung bottleneck CPU, Battlefield 1 does that
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 112
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - HarkLev

Online now

Members online
1,007
Guests online
2,926
Total visitors
3,933

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top