Dahil bago ako dito e2 lang share ko

Status
Not open for further replies.
pasensya na po matagal narin kasi ako di nalibot dito diko na kasi maopen yung dati kong account zerogravity05 po yun mga master
 
ganito ung option mo sir sa pagbibigay para safe,

*rar with password - ang masama dyan maraming may copy/pero solution delete mo after a day

*Thru pm - ang masama naman dyan,may abusive leechers na nasasabihin na di working at hihingi ulit/or multiple account para makarami.

pero both safe kesa lantaran :D
 
thank you sir working ang macsana hindi ka magsawa magshare ng mac sir para sa katulad ko na newbie malaking tulong nato samen thank you ulit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
IdeaMaker

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top