❓ Help HELP PO

Status
Not open for further replies.

PHC-Angelo

Forum Veteran
Magandang umaga PHC! Gusto ko lang sana magtanong kung saan nilalagay ang Payload sa config ng ovpn. At kung san nilalagay yung mga ssh. At kung ano ba yung nilalagay sa mga remote proxy. At yung mga squid proxy ganon
 
Magandang umaga PHC! Gusto ko lang sana magtanong kung saan nilalagay ang Payload sa config ng ovpn. At kung san nilalagay yung mga ssh. At kung ano ba yung nilalagay sa mga remote proxy. At yung mga squid proxy ganon
Nuod ka youtube.
Sa youtube kasi visual mo matutunan yang tinatanong mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 181
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FakeASUS

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top