🔒 Closed Globe B315s-936

Status
Not open for further replies.

Lmaoreggie

Leecher
Newbie lang po meron kasi ako corpo SIM pag nandito ako sa bahay sa camella hindi sya stable pag umaga .40mbps lang sya may times naman na umaabot ng 8mbps sa gabi yun mga 10-11 may way po ba para maayos pa to? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 372
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lmaoreggie

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top