🔒 Closed No Blocking is back

Status
Not open for further replies.
TNT no blocking is back

Sumunod sa patakaran para iwas katay
at wag i hit and run dahil di nako gagawa ulit
kapag yan ang gawain nyo.

1 LIKE is enough...
👌no blocking to kaya sulitin nyo na.
👌no load needed
👁unli net

Kapag nakita kong sobrang dami ng DL tapos onti ung like automatic delete na agad to.

Respeto tayo guys hindi ung dampot lang ng dampot.

Kapag ayaw kumunekta i download nyo ung V2 iba ung port nun.
 
TNT no blocking is back

Sumunod sa patakaran para iwas katay
at wag i hit and run dahil di nako gagawa ulit
kapag yan ang gawain nyo.

1 LIKE is enough...
👌no blocking to kaya sulitin nyo na.
👌no load needed
👁unli net

Kapag nakita kong sobrang dami ng DL tapos onti ung like automatic delete na agad to.

Respeto tayo guys hindi ung dampot lang ng dampot.

Kapag ayaw kumunekta i download nyo ung V2 iba ung port nun.
Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 780
    Replies
  • 34K
    Views
  • 658
    Participants
Last reply from:
D Rione

Online now

Members online
418
Guests online
4,062
Total visitors
4,480

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top