❓ Help Pldt home prepaid wifi no signal

Status
Not open for further replies.

Chrap

Leecher
Wala pong signal yung pldt home prepaid wifi ko, nakalikot ku lang naman yung multiple ssid tapos nawalan ng signal hindi na nababasa yung sim card nya sinubukan kong ilipat yung sim sa pocket wifi gumagana naman at nababasa, nirestart, nireset wala parin. Pa help naman po sana po matulungan nyo ko tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 33K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Yujinie

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top