🔒 Closed GTA V pano mag laro ng online

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Hello mga ka Phc

Pano po mag laro ng online sa GTA V yung hindi po steam kasi may online siya sa settings eh tanong ko lang po . Tia
 
Boss di ka makakapaglaro online thru pirated version due sa license verification. Bili ka nalanv sa steam much better pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 343
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Asker2558

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,629
Total visitors
4,915

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top