❓ Help Closed

Status
Not open for further replies.

PHC-Metanoia

Forum Expert
May nakapag-upgrade sim ba ngayong araw? Hindi kasi working sa akin. Sa inyo din ba?

Or bawal ba gamitan upgrade sim ang kaka-activate lang na sims?

Salamat sa makakasagot/makakatulong.

UPDATE: Gumagana na ulit upgrade sim as of September 7.
 
Aww sa akin succesful naman sa pag-upgrade hindi lang bumalik data. Sad.
May trick diyan boss. May chance na di pa talaga nawala data mo. Ganyan din sa akin sa isang sim pero nagkadata ulit.
cannot process din pangasinan, tsaka pansin ko wala nang 4G yung upgrade sim 3G lang signal nya.
Working na po ulit. May trick diyan para macheck kung wala na talaga data niyo or meron pa. Nadiskubre ko accidentally.
 
GG na. Pagka-upgrade, may signal nang 4G tapos nung nag *123# ako at ike-claim ung Free YT, bigla nawala ung 4G kahit 3G ayaw na mag-on ang data. Buti na lang 2 upgrade sim lang nabili ko.
 
GG na. Pagka-upgrade, may signal nang 4G tapos nung nag *123# ako at ike-claim ung Free YT, bigla nawala ung 4G kahit 3G ayaw na mag-on ang data. Buti na lang 2 upgrade sim lang nabili ko.
Bug lang ata yan. Try niyo iset to 3g then 4g habang naka-on data. Mawawala ang data kapag nagdadial or may tatawagan sa phone. Normal lang po yan. Pansin ko rin sa iba kong upgrade sim na may bug regarding sa data kaya akala ko nawala na talaga data ko.
 
nag try ako mga dre nag upgrade sim kasi blocked sim ko dati okay panaman bumabalik ulit ang data kaso ngayon yung kaka block ko lang na sim pag upgrade ko block parin walang ng data....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
jaydeckins

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top