❓ Help Closed

Status
Not open for further replies.

PHC-Metanoia

Forum Expert
May nakapag-upgrade sim ba ngayong araw? Hindi kasi working sa akin. Sa inyo din ba?

Or bawal ba gamitan upgrade sim ang kaka-activate lang na sims?

Salamat sa makakasagot/makakatulong.

UPDATE: Gumagana na ulit upgrade sim as of September 7.
 
Yung sakin kahapon di nalabas yung lagayan ng pin, kase noon na insert ko na yung lte upgrade sim, tapos kinancel ko, tapos yesterday ginamit ko lte upgrade sim di na nalabas yung lagayan ng PIN.
Lumalabas sa akin kaso nga, palaging error o di kaya prompt ulit na hinihingi pin. Sad. Sana hindi kinatay.
 
TNT ba Sir? Kung TNT same tayo pero nag try ako sa iba nasim sa pag upgrade pero error parin. I think hindi siya applicable sa TNT, especially Smart Prepaid.

Rinn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
jaydeckins

Online now

Members online
764
Guests online
1,645
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top