pa try lang po use this one para walang passwordPwde poh ba wifi?
pa try lang po use this one para walang passwordPwde poh ba wifi?
pa try nitoPa try po,thanks
pa try ulet kaka restart ko lang salamatayaw gumana parihas
Pahingi nga ng config ulit paps try ko. Anong klasemg config yan softether or what?