sun boss pa tryay sun pala haha, i tried sa tnt di gumana![]()
stable yan.. yung magic button ko ang di stablestable na ba ts?
ayaw magconnect tu50 ako ts
pa try ulet mga boss at dapat naka latest version ng openvpn connect poNot working paps.
pa try nito boss, feedback afternegative ts ayaw magconnect
ayy tika mali.. wait lang boss
ito na boss
gumana?wow lupet mo boss hahaha