Free new series mac! :d

Status
Not open for further replies.
hindi ko lang po alam...dko na maview profile page nia, yung status niya eh kulay red na banned...
pangatlong beses na ata niya itong gumawa ng thread na delete then create then delete tapos yung link niya eh parang pay per click pa po...sa tatlong links eh isa lang ang gumagana tapos yung dalawa po eh redirect na sa ibang page na hindi naman related sa thread niya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
junglefury

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,521
Total visitors
2,602

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top