🔒 Closed Huawei B593s-931- 0 mbps upload

Status
Not open for further replies.

trebs24

Leecher
2mbps lang speed na kinuha ko, I tried mag speed test, 1Mbps speed Download sya except lang ung Upload nya 0 mbps. i tried to check kung panu e fix tong prob na to,
anyone pog na pwedemakatulong sa prob ko mga bosing. salamat ng marami sa tulong in advance,
Straight Trouhg networking gamit ko.
if any download link please send me. Thanks.
 
2mbps lang speed na kinuha ko, I tried mag speed test, 1Mbps speed Download sya except lang ung Upload nya 0 mbps. i tried to check kung panu e fix tong prob na to,
anyone pog na pwedemakatulong sa prob ko mga bosing. salamat ng marami sa tulong in advance,
Straight Trouhg networking gamit ko.
if any download link please send me. Thanks.
i can help you.,send ka ng picture during operational and araw mo kinunan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 763
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jamesiswizard_1

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top