🔒 Closed Globe at home prepaid wifi b315s-936 vs r01

Status
Not open for further replies.
Good day mga ka phcorner! Tanong ko lang, bumili ako nung globe at home prepaid wifi para maka pag register sa home surf promos, mejo mabagal sa location ko so bumili ako ng 936 na modem full access para mas malakas maka sagap ng signal, blue light naman at 5 bars signal kaso walang internet. compatibility issue kaya to ng modem mga master? if sa wrong forum ako nag post pa direct nlng po san dapat para ma delete ko post ko and malipat ko. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
banong_gang

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top