🔒 Closed recovery app badly needed

Status
Not open for further replies.

gjheay

Enthusiast
hello mga paps sino jan may working recovery app for windows 7 32bit. bali kasi nareformat na yung harddisk pero gusto ko marecover pa ulit yung pisc and word docs lang sana. i tried free apps kaso nasa 1 gb lang free na marecover. thanks sa makahelp po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 72
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gjheay

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top