🔒 Closed SUN Blocking

Status
Not open for further replies.
Daming tanong ahh haha sige isaisahin natin una depende sa pocket wifi mo ang pag lagay ng sim na sun kung globe pocket wifi gamit mo kayulad sakin need mo i openline para pwede kahit anong simcard next depende sa promo mo or kung kagustuhan mo kung gagamit ka ng vpn like http injector,ktr,ssl,ovpn ang vpn kasi Nakakapag bypass ng internet kunwari 100mb lang pang net ng promo pag gumamit ka ng vpn lahit unlimited na ang internet mo depende sa nagawang config , next simple lang pag direct mo kasing sinalpak yung sim sa modem hindi pa active yung sim so malaking positivity na hindi ma block yung sim kasi hindi pa ito naka activate yan sana magustuhan at makatulong tong sagot ko sayo
Tanong ko lang po, nakakatanggap po ba ng load pag yung hindi iaactivate yung sim? I mean pag kunwari pag pinaloadan mo sa tindahan, matatanggap ba yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
AnonyMousOneTwo

Online now

Members online
484
Guests online
2,381
Total visitors
2,865

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top