🔒 Closed SUN Blocking

Status
Not open for further replies.

AnonyMousOneTwo

Forum Expert
Hi/Hello Guys So Ayun After ng 3 block sim na sun naka tagpo ako ng ginintuang simcard 0943 prefix ng sim di padin na blo-block TU50 Promo gamit kong promo ngayon.
yare si haring araw :D
sun.jpg
 
Pano po ba kapag ilalagay sa pocket wifi yung sim na sun? Pag gagamitin po ba internet kailangan mag http injector sa phone? Saka anong pinagkaiba ng direct sa phone yung sim kesa ilagay sa pocket wifi? Please respect. Thanks. Baguhan lang
 
Pano po ba kapag ilalagay sa pocket wifi yung sim na sun? Pag gagamitin po ba internet kailangan mag http injector sa phone? Saka anong pinagkaiba ng direct sa phone yung sim kesa ilagay sa pocket wifi? Please respect. Thanks. Baguhan lang
Daming tanong ahh haha sige isaisahin natin una depende sa pocket wifi mo ang pag lagay ng sim na sun kung globe pocket wifi gamit mo kayulad sakin need mo i openline para pwede kahit anong simcard next depende sa promo mo or kung kagustuhan mo kung gagamit ka ng vpn like http injector,ktr,ssl,ovpn ang vpn kasi Nakakapag bypass ng internet kunwari 100mb lang pang net ng promo pag gumamit ka ng vpn lahit unlimited na ang internet mo depende sa nagawang config , next simple lang pag direct mo kasing sinalpak yung sim sa modem hindi pa active yung sim so malaking positivity na hindi ma block yung sim kasi hindi pa ito naka activate yan sana magustuhan at makatulong tong sagot ko sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
AnonyMousOneTwo

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top