S srha08 Honorary Poster Aug 30, 2019 #1 meron po ba kayong alam na paraan para hndma block si smart kapag nag exceed na yung gamit na data? nakarami na ko ng sim palaging block pag lagpas na sa 1gb nacconsume ko. salamat sa sasagot
meron po ba kayong alam na paraan para hndma block si smart kapag nag exceed na yung gamit na data? nakarami na ko ng sim palaging block pag lagpas na sa 1gb nacconsume ko. salamat sa sasagot
TS TS S srha08 Honorary Poster Aug 30, 2019 #4 PHC-LEGIT said: Try mo yung change date trick pagmalapit kana mag 1gb Click to expand... Salamat. Try ko pag malapit na mag 1gb
PHC-LEGIT said: Try mo yung change date trick pagmalapit kana mag 1gb Click to expand... Salamat. Try ko pag malapit na mag 1gb