💳 E-Wallets Tm surf 70 in gcash

Status
Not open for further replies.

Kalelina_12

Enthusiast
Mga boss matanong ko lang. Since sa gswitch ang tmsurf 70 ay may kasamang gowatch for 7days, same din kaya siya sa inooffer ng gcash? Wala hi kasing naka indicate na may kasamang gowatch e pero yung 99 meron. Salamat!
 
Update lang hahahaha
Wala siyang kasamang gowatch unlike sa mga nababasa kong same promo in gswitch. Sayang 70 ko mga boi kaya kung ako sa inyo, esp if naka ios and walang switch, yung 99 nalang gamitin hahaha. Yun lang ho salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
amdrave

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top