🔒 Closed Looking for answers

Status
Not open for further replies.
Good evening guys.
It's been a week simula nung nakapasok ako dito sa phc. ( Nakita ko lang sa facebook )
Most of the time tambay lang ako sa android section at freenet topics.
Nadiscover ang vpn sa friend ko na pinasahan ako (éùt my first ever vpn)
Kaso simula nung hindi na ko maka connect http injector na gamit ko. Which is medyo mahirap kasi puro not working na ung mga ehi na nakikita ko.
Curious lang ako dun sa panel panel thingy ng ibang vpn app at thread starters.
And since hindi pa ko estab, hindi ko din makita ung mga spoiled contents nila.

Meron po ba makakapag bigay ng tip sakin how to make your personal connection. Dun po ata un sa panel panel 😅.

Sana may makapansin.
Maraming salamat po.
 
Karaniwan content na nakaspoiler are payloads. Proxy ,site, password/user,..need mo magtagal dito para maestablished.sana may patience ka..search ka mga tutorials dito, open naman sa lahat karamihan sa topics..welcome to phc
 
Madaming tut dito haha. Gamitin lang ang search button. Pa estab ka din para lagi kang updated sa mga spoiler contents haha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 401
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top