💳 E-Wallets GCASH BUG!! 10X REBATE A DAY. BY OBSERVATION!!

Status
Not open for further replies.
sa mga numbers na gumana to, wag nyo na loloadanyung gcash nyo, mag aadjust yung balance nyo madededuct lahat ng rebates nyo
 
ganda sana nun.. tanong lang may limit ba and rebates ni G kada araw?
nag load kasi ako ng 50, tapos 0.50 lang rebates ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 8K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
m4r70n

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,422
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top