Evoluzn FX-PR3L v14 White Screen

teddyB33

Leecher
Mga master, may solusyon pa kaya itong problema ng FX-PR3L ko, working naman kaso blank white lang ang display. Tried reset, upgrade, downgrade, openline pero blank white pa rin.

fx-pr3l-white-screen.webp
 
ops. meron din ako ng ganitong device..
may nabasa ako dati, yan talaga problema nito pag nagtagal. so far sa akin di pa naman.

by the way, ano bang current version ng firmware nyan ngayon.?
 
yan ba ung nakukuha sa swap? nag order kasi ako nyan.. ok ba sya? 750 babayaran ko kasama pati ung luma kong pocketwifi
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,156
Total visitors
3,316

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top