❓ Help GLOBE AT HOME PAYMENT

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Hello ka PHC kailangan pa po bang i fill up ito or hindi na ? Kakabayad lang po kasi namin dito sa 7/11 first time po namin . Kung i fifill up po ano ang payment channel at mode po ? 7/11 po kami nag bayad .Tia
 

Attachments

  • 4D130616-8815-451B-8A21-705C4CCD0B89.webp
    4D130616-8815-451B-8A21-705C4CCD0B89.webp
    21.9 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 379
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Jon Snow

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top