🔒 Closed BLOCK SA SMART

Status
Not open for further replies.
Grabe pag block na block natalaga. Tumawag ako sa customer support pero ang sabi nila is di nadaw magagamit ang data for calls and text nalang daw ang sim.
 
Kapag no load ang gamit nyo na config lalo na sa smart, block na agad yan pag lumagpas ng 500mb. Talamak yan si smart, minsan kahit may promo ka pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 824
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Slime-

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top