❓ Help Rooting

Status
Not open for further replies.
Ang root sa cellphone or tablet kung i-kumpara sa computer ay gawing administrator o poweruser ang phone mo. Kasi ang default ng mga phone ay user ka lang hindi admin. Kaya kailangan ma root ang phone para may administrator previlage ka na.
 
TE="nai9ne, post: 514912, member: 11
Dapat po bang e root ang phone? tanong ko lang po.

Depende sa gusto mong gawin boss kung ano talaga desire mo sa phone mo. Advantage lang ng rooted phone ay matanggal mo ang mga built in apps na di mo kailangan atsaka maari mo tong gamitin sa kabutihan o kasamaan hihihi like FB password sniffing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Senpai

Trending Topics

Online now

Members online
443
Guests online
3,062
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top