🔒 Closed Updated nêtflïx Accounts Give Away 8/23/2019

Status
Not open for further replies.
Ok lang slamat boss. Magtyatyaga nalang ako maghanap hehehe.
Ehh noon kasi nakakuha ako ng dalawa kay boss manuel tapos may nanghihingi naawa ako pinasabit ko ehh yun ni changepass nila. Sila pa tinulongan sila pa nag changepass. Pero ok lang. Hhehehehe
kaya nga mahirap mag tiwala na ninja din ako sa phub sa raffle din ni boss manuel
 
Useless din pag change niyo yong pass. Babalik din sa may ari yan. Wag niyo w change pass para di mahahalata ng may ari. Mabuti ng makisbit .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 716
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Kitsuen

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
1,920
Total visitors
3,057

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top