🔒 Closed Updated nêtflïx Accounts Give Away 8/23/2019

Status
Not open for further replies.
Mismo ser hahahaha

Wag nyo i change pass para di kayo mahuli
haha bahala na sila sa mga baguhan dyan nasa kanila na kung papalitan nila pero pagalingan na lng pra d mahuli or gawin nyo bago mag payment cancel nyo na subs nyo haha
 
haha bahala na sila sa mga baguhan dyan nasa kanila na kung papalitan nila pero pagalingan na lng pra d mahuli or gawin nyo bago mag payment cancel nyo na subs nyo haha
Ganun din yon diba? Sa next na sub may bayad na
 
Ganun din yon diba? Sa next na sub may bayad na
uo swerte yun medyo matagal bago mag payment nyare mga dec pa ang paymenr d sulitin nya na dl na sya mga movies sa netflix pra atleast bago ma renew napakinabangan dba
 
Sabit nyo si boss Channy_chan sa mababait wla na ako d2 e na bigay ko na din
Ok lang slamat boss. Magtyatyaga nalang ako maghanap hehehe.
Ehh noon kasi nakakuha ako ng dalawa kay boss manuel tapos may nanghihingi naawa ako pinasabit ko ehh yun ni changepass nila. Sila pa tinulongan sila pa nag changepass. Pero ok lang. Hhehehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 716
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Kitsuen

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
1,920
Total visitors
3,057

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top